Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Găng tay cách điện đạt tiêu chuẩn tại Bình Dương

Người lao động làm việc trong môi trường liên quan đến điện cần đặc biệt tuân thủ các quy định về an toàn lao động và găng tay bảo hộ là vật không thể thiếu trong công tác.
gang tay cach dien

Với các quy định kĩ thuật nghiêm ngặc đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành như:
- Yêu cầu vật lý: bao tay cách điện phải được làm từ chất đàn hồi, găng tay không được có các khuyết tật có hại trên cả bề mặt bên trong lẫn bề mặt ngoài mà có thể phát hiện khi thử nghiệm và xem xét kỹ lưỡng.
- Yêu cầu cơ học:  Độ bền kéo trung bình không được nhỏ hơn 16Mpa, độ dãn dài trung bình tại thời điểm đứt không được nhỏ hơn 600%, biến dạng dư sau khi kéo không được vượt quá 15%.
- Yêu cầu điện: đạt các thử nghiệm điện áp kiểm chứng và thử nghiệm khả năng chịu điện áp cùng với các yêu cầu về dòng điện thử nghiệm kiểm chứng xoay chiều.
bao tay cach dien


Găng tay cách điện của Bảo Hộ Xanh đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn trên và một số quy định khác đã được ban hành. Xin hãy an tâm khi đến với Bảo hộ xanh tại Hà Nội và Thành phốHồ Chí Minh, chúng tôi luôn đề cao mục tiêu chất lượng là trên hết. Baohoxanh rất hân hạnh được phục vụ bạn.
găng tay cách điện


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.