Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Găng tay chống cắt giúp hạn chế đứt tay tại Bình Dương

Trong cuộc sống, sẽ có không ít lần chúng ta bị đứt tay hay va quẹt, trầy xướt nhẹ. Tuy nói phòng bệnh hơn chữa bệnh, đó là khi làm việc cần mang găng tay chống cắt khi tiếp xúc vật sắc nhọn. Nhưng đó chỉ là cách giảm thiểu tới mức thấp nhất chứ không thể hoàn toàn ngăn được nếu tai nạn bất ngờ xảy ra. Do đó, mọi người cần bình tĩnh khắc phục. Nay Baohoxanh xin mách nhỏ mọi người một vài cách xử lý đơn giản mà ai cũng  thực hiện được.


Bước đầu tiên cần làm khi bị đứt tay, trầy xước là phải cầm máu.  Phải ngăn máu chảy bằng một miếng băng gạc hay khăn sạch. Nếu máu không ngừng chảy sau 10 phút thì cần phải đưa  tới bệnh viện ngay.

Sau đó cần rửa sạch vết thương nhẹ nhàng với xà phòng và nước ấm, thấm khô, có thể rửa bằng nước muối loãng.  Cần lấy hết những bụi cát trong vết thương ra. Đừng thổi vào vết thương vì sẽ làm nguy cơ nhiễm khuẩn gia tăng.

Cuối cùng là bôi thuốc và  băng bó, sau khi bôi thuốc, với vết thương nhỏ thì tốt nhất là để mở và cho tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên, nếu vết thương dễ bị nhiễm bẩn và cọ xát với quần áo thì cần phải băng lại.

Sau khi đã sơ cứu vết thương, lời khuyên tốt nhất là nên tiêm phòng uốn ván nếu đạp phải vật rỉ sét, bị dao thép cắt trúng…một lần tiêm có thể giúp miễn dịch trong vòng 5 năm.

Hn là không ai mun b thương c, vì thế mi người nht đnh phi chú ý mang găng tay bảo hộ  khi làm vic, nó s hn chế nhng vết ct, tn thương do vt bén nhn mang li. Găng tay chng ct tht s rt cn thiết và không h tha thi.



Mọi người có thể liện hệ với Baohoxanh tại Hà Nội và Thành phốHồ Chí Minh, chúng tôi rất hân hạnh khi được tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.