Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Găng tay dệt kim chống tĩnh điện, cách điện hiệu quả tại TPHCM

Tĩnh điện tồn tại trong hầu hết mọi đồ vật, động thực vật và con người. Có nghĩa là trong mỗi vật thể và vật thể sống luôn tồn tại một dòng điện chạy trong nó nhưng nó rất nhỏ và không gây ra ảnh hưởng gì.
Khi tiếp xúc với cọ xát với nhiều đồ vật sẽ gây ra hiện tượng phóng điện và tích tụ điện giống như các đám mây cọ xát với nhau tạo ra hiện tượng phóng điện hay người ta gọi là sét. Cũng như trong đời sống người ta gọi là tĩnh điện.

Với dòng điện nhỏ không gây ảnh hưởng gì đến đời sống con người hằng ngày nhưng khi tích tụ nhiều nó sẽ tạo ra một lớp từ trường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.Trong công nghiệp sản xuất cũng vậy sự tích điện gây ra cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến các máy móc thiết bị.

Vậy làm cách nào để chống tĩnh điện?
Cách an toàn để chống tĩnh điện là khi hoạt động hàng ngày hay làm việc sản xuất cần trang bị một đôi găng tay chống tĩnh điện, cách điện để tránh hiện tượng tích điện.
Găng tay chống tĩnh điện được làm từ các sợi vải dệt kim thường phủ thêm một lớp nhựa cách điện được kiểm duyệt qua công nghệ hiện đại. Ngoài ra nó được thiết kế chống ẩm mốc tạo cảm giác thoải mái khi làm việc lâu dài.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp găng tay chống tĩnh điện lẻ và sỉ.
Bảo hộ xanh đem lại cho bạn cảm giác an toàn nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.